Skip to main content

Posts

Showing posts from June, 2015

ಸಿರಿಭೂವಲಯ ಸ್ಥೂಲ ಪರಿಚಯ : ಅಧ್ಯಾಯ ೧೧

ಹನ್ನೋಂದನೇ ಅಧ್ಯಾಯ
ಮನಸ್ಸಿನ ಬೇಡಿಕೆಯಂತೆ (ಮನಃ ಪೂರ್ವಕವಾಗಿ) ಮಂಗಲಪ್ರಾಭೃತವನ್ನು ಓದಿದರೆ, ಜಿನಧರ್ಮದ ತತ್ವಜ್ಞಾನಗಳೆಲ್ಲ ತನಗೆ ತಾನೇ ತನ್ನ ನಿಜರೂಪವನ್ನು ತೋರಿಸುವಂಥ ಘನವಿಧ್ಯಾ ಸಾಧನೆಯಯೋಗ ಸಿಗುವುದೆಂದು ಸೂಚಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಹನ್ನೊಂದನೇ ಅಧ್ಯಾಯವು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ.  ಗ್ರಂಥ ಪ್ರಶಂಸೆಯೊ೦ದಿಗೆ ೨೪ ಜನ ತೀರ್ಥ೦ಕರರೂ ಈಶ್ವರ ಸ್ವರೂಪಿಗಳೆಂದು ಸೂಚಿಸಿದ್ದಾನೆ. 'ದೋಷಮುಕ್ತರಾಗಬೇಕೆಂಬಾಶೆ' ಇರುವವರೆಲ್ಲರ ಆಶೆಯನ್ನೂ ಗುರುತಿಸಿ, ದೇಶಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಒಳಗೊಂಡ 'ದೇಸೀಯಭಾಷೆಯ ಅಂಕಕಾವ್ಯ' ಎಂದು ಸಿರಿಭೂವಲಯವನ್ನು ವರ್ಣಿಸಿದ್ದಾನೆ.
  ತಾನು ಕಾವ್ಯರಚನೆಗೆ ಬಳಸಿರುವ ೯ ಅಂಕಿಗಳು ಅರಹಂತರಾದಿಯಿಂದಲೂ ನವತೀರ್ಥಗಳಿದ್ದಂತೆ. ಶಾಸ್ತ್ರಾನುಸಾರವಾಗಿ ಭೂದೇವಿಯ ಪೂಜೆಗೆ ವಿನಿಯೋಗವಾಗುವ ಶಿವಪದ ಎಂದರಿಯಬೇಕು ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಜೈನಾಗಮದರ್ಶನವಾದ ಈ ಭೂವಲಯವು 'ಜೋಣಿಪಾಹುಡ'ಎಂಬ ಗ್ರಂಥದ ಮೂಲವೆಂದುಸೂಚಿಸಿದ್ದಾನೆ. 'ಅ' ಕಾರದಿಂದ 'ಫ್ಃ'ಕಾರದವರೆಗಿನ ೬೪ ಅಕ್ಷರಗಳೇ ಬ್ರಾಹ್ಮೀಲಿಪಿಎಂದರಿದು ಸುಖಿಯಾಗು ಎಂದು ಋಷಭದೇವನು ತನ್ನ ಪುತ್ರಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಿಗೆ ಆಶೀರ್ವದಿಸಿ, ಅವಳ ಎಡಗೆಯ್ಯ ಹೆಬ್ಬೆರಳ ಮೂಲದಲ್ಲಿದ್ದ ಶುದ್ಧವಾದ ಅಂಕರೇಖೆಗಳ ಆದಿ;

ಸಿರಿಭೂವಲಯ ಸ್ಥೂಲ ಪರಿಚಯ : ಅಧ್ಯಾಯ ೧೦

ಹತ್ತನೇ ಅಧ್ಯಾಯ
ಅಂಕಿಗಳು ನಮ್ಮ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹಾಗೂ ಸಂಪತನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿಕೊಡುತ್ತವೆ. ಕೇವಲಜ್ಞಾನವನ್ನುಳ್ಳ ಅತಿಶಯಧವಲದಲ್ಲಿ ಸಿದ್ಧವಾಗಿರುವ ಭೂವಲಯವು ಸರ್ವಜ್ಞಾನಸಂಪತ್ತಿನ ವನವಾಗಿದೆಎಂಬ ಪ್ರಶಂಸೆಯೊಂದಿಗೆ ಹತ್ತನೇ ಅಧ್ಯಾಯವು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ. ವೀರಸೆನಭಟ್ಟಾರಕರುಪದೇಶ, ವರ್ಧಮಾನರ ಆದೇಶದಂತೆ, ನಾನಾರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬಂದಿರುವ ಎಲ್ಲ ವಿಚಾರಗಳನ್ನೂ ಕುಮುದೇಂದುಗುರುವಾದನಾನು ಕರ್ಣಾಟಕದ ಜನರಿಗೆ ಶ್ರೀದಿವ್ಯವಾಣಿಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ; ದಯೆ ಧರ್ಮಗಳನ್ನು ಸಮನ್ವಯಗೊಳಿಸಿ, ಹೇಳಿರುವ ಸಂತೋಷಭರಿತವಾದ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿರಿ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತ, ಸಿರಿಭೂವಲದಕಥೆಯು  ಆದಿಯ ಕಥೆ; ಅನಾದಿಯ ಕಥೆ; ವೇದ ಹನ್ನೆರಡರ ಕಥೆ; ಹಿಂದಿನ ಕಾಲದ ಕಥೆ; ಅನಂತಕಾಲದ ಕಥೆ; ವೇದ, ಆಗಮ,